Google Workspace Business Starter dành cho Doanh nghiệp
Google Workspace Business Starter dành cho Doanh nghiệp – Là bộ ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp năng suất cộng tác cho tối đa 300 người dùng với bộ
nhớ 30GB cho mỗi người dùng của Google Cloud dựa trên nền tảng điện toán đám mây với các ứng dụng hữu ích cung cấp email chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn, lịch dùng chung thông minh, chỉnh sửa và lưu trữ tài liệu trực tuyến, các cuộc họp video trực tuyến,.. được đăng ký linh hoạt theo năm.
Lợi ích đối với người dùng
Dịch vụ Email doanh nghiệp cực kì phù hợp cho các doanh nghiệp, tổ chức quy mô nhỏ và vừa:
- Giúp người dùng truy cập kho dữ liệu mọi lúc mọi nơi với mọi thiết bị.
- Bộ nhớ lưu trữ và chia sẻ với dung lượng lên đến 30GB.
- Ứng dụng gửi mail thông minh và bộ lọc spam hiệu quả.
- Dễ dàng liên hệ và trao đổi công việc với đối tác qua ứng dụng chat Hangouts hoặc video call Meeting.
- Chỉnh sửa bộ tài liệu trực tuyến với bộ Office trực tuyến.
Lợi ích đối với doanh nghiệp
Tối hưu hiệu suất và tăng độ chuyên nghiệp cho Doanh nghiệp
- Quản lý tài khoản người dùng và cài đặt bảo mật dễ dàng từ bảng cài đặt của quản trị viên.
- Kiểm soát quyền truy cập của người dùng vào các tính năng và dịch vụ.
- Theo dõi xu hướng sử dụng thông qua kiểm tra và báo cáo.
- Dễ dàng sử dụng với mọi thành viên, tăng năng suất lao động và hiệu quả làm việc chung.
- Cung cấp giải pháp linh hoạt giúp triển khai các thay đổi trong doanh nghiệp một cách nhanh chóng.
- Hỗ trợ xây dựng và môi trường làm việc khoa học cho đội ngũ nhân viên nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại.
- Giảm bớt gánh nặng về điều hành, quản lý từ đó giúp doanh nghiệp có thêm nguồn lực tập trung và phát triển kinh doanh.
Be the first to review “Google Workspace Business Starter dành cho Doanh nghiệp (12 tháng)”